BREAKING NEWS

Liên minh huyền thoại game online cho mọi lứa tuổi

Game online hay

Monday, May 4, 2015

hướng dẫn chơi yasuo từ tránh tạ thành carry


                                        





Lướt qua rất nhiều wed hay guide game thì thấy hầu như cách chơi yasuo là giới thiệu về kỹ năng cũng như cách lên đồ rồi ép ngọc,bảng bổ trợ …
Mình là 1 sinh viên cũng rất thích chơi liên minh.minh chơi được tầm 2 năm rồi.vị tướng yêu thích của mình là yasuo.và hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn về vị tướng này.
Vì vị tướng này khá khó nên nhiều bạn bảo là ko nên dành cho trẻ trâu.rất đúng nếu bạn thiếu kỹ năng bạn sẽ cực tạ vì vị tướng này không những đòi hỏi kỹ năng đi đường với nhiều vị tướng mạnh và cực kỳ khó chịu mà còn đòi hỏi kỹ năng trong combat rất lớn.vì yasuo rất lợi combat và rất dễ lật kèo nếu bạn chọn vị trí tốt.
Đầu tiên mình nói về ép ngọc,chẳng cần nhiều gì cả.chỉ cần thay 1 viên ngọc tím cộng hút máu 1.5% vào là đủ,như thế ban đầu với kiếm doran bạn sẽ có 5% hút máu và lượng dame khá to.nên bạn sẽ có được 1 khả năng hồi phục tốt để trụ đường với những trang bị tiếp theo.vì yasuo chủ yếu là combat và về late khá mạnh nên sẽ chẳng phải hổ báo làm gì.
1.đi đường chung
Về đi đường chung thì mình sẽ khuyên các bạn nên Q vào số lượng lính ít nhất có thể để giữ lính ko bị đẩy cao quá để rồi lại bị rừng  nó hỏi thăm rồi lại chưởi nhặng lên với rừng mình này nọ.(đa số trẻ trâu hay chưởi và thường đổ lỗi người khác).việc giữ lính còn giúp rừng mình dễ gank hơn.nên ko nhất thiết phải Q liên tục để lấy gió làm gì cả.ít nhưng hiệu quả là đủ.
Khi bạn có gió rồi thì tất nhiên đối phương sẽ tạo khoảng cách khá xa với bạn.lúc này là thời cơ để farm lính bằng đánh thường và nếu lính gần mình nhất có ít nhất 2 con thì sẽ com bo E1 vào lính có thể E2 vào lính sau để tiếp cận nếu ở quá xa rồi sau đó E3(đừng lo E nhiều vì E càng nhiều thì càng hồi thanh nhịp nhanh và càng tăng dame đừng để quá 3 lần là được) vào đối phương rồi cùng lúc ấn Q.khi ấy gió sẽ tạo thành vòng tròn hất đối phương lên.rồi tranh thủ E vào con lính hàng đầu khi nãy mình tính là có 2 con ấy để về.an toàn mình thường chỉ mất điểm thanh nhịp thôi.
Cách đánh này ko áp dụng khi đi đường với những tướng có câm lặng hay choáng từ khoảng cách xa như panthenon hay mạnh annie.. (những tướng này thì chỉ nên farm và chờ rừng hoặc chờ combat)
Còn nếu bạn không tự tin và bạn đang thua đường.thì nên bỏ lính 1-2 đợt rồi giữ lính ở trụ.farm bằng  Q rồi lấy gió cấu máu.cách này giữ farm chứ cấu máu thì tùy trình hack não của bạn.vì đối phương sẽ đảo đi đảo lại để né.
Khi tính toán và thấy có lợi thì mới sử dụng combo đến E Q để ko thiệt máu.
Và mẹo mua đồ khi đi đường cũng  khá quan trọng với vị tướng này.trang bị chủ đạo và hầu như bắt buộc đầu game đó là gươm hải tặc hoặc dao điện.nếu bạn đi với những tướng cấu máu tốt thì nên lên huyết trượng rồi lên gươm hải tặc.còn nếu bạn cảm thấy tự tin qua những lần trao đổi chiêu thức trước thì nên lên dao điện trước.
Kỹ năng cơ bản là thế.giờ mình sẽ đi đến với những vị tướng mà yasuo thường gặp khi đi đường.
Mình chia ra 2 loại là loại dùng combo và loại đánh thường
Loại dùng combo thường là đi mid và thêm top thì có 1 số tướng ap như maokai lissan annie
Lulu và thêm vật lý đó là zed và panthenon

Hôm sau mình sẽ nói cụ thể về cách đối đầu với cách tướng kia.tất nhiên sẽ là khó để ép đường vì cái này phụ thuộc kỹ năng của bạn và còn cả kỹ năng của đối phương.mình chỉ chỉ hướng để các bạn không trở thành tạ cực nặng thôi.còn về phần gánh team thì cứ phải từ từ.
Các bạn nào có cách chơi hay kỹ năng hay nhận xét gì thì comment ngay dưới nha.mình sẽ tiếp thu và phát triển blog của mình.rồi rebuid lại để hoàn thiện kỹ năng cho mình và mọi người.
Ok thanks.






1 comment :

  1. Các bạn hãy nhận xét góp ý để mình và mọi người non tay hơn bạn có thể hoàn thiện kỹ năng nha

    ReplyDelete

 
Back To Top
Copyright © 2015 Cách chơi đối với từng vị tướng. Designed by Hoàng Thư facebook