BREAKING NEWS

Liên minh huyền thoại game online cho mọi lứa tuổi

Game online hay

Friday, May 8, 2015

Yasuo vs Riven solo

Hôm nay mình sưu tầm được câu rất hay về vị tướng yasuo:
“Đã từ rất lâu, tôi chọn con đường trốn chạy, vì theo bước chân tôi chỉ còn là cái chết. Những người truy lùng tôi đã từng gọi tôi là bằng hữu. Giờ đây, với thanh gươm sắc lạnh đã rời khỏi vỏ, họ gọi tôi là sát nhân.



Hi.khá hay nhỉ.
Bắt đầu nào,Hôm trước đang dở dang với cách đánh riven nên mình sẽ nói tiếp về chủ đề đó
Nhưng trước tiên mình phải lưu ý một số vấn đề với tường gió của lãng khách này đã vì trước đây mình giới thiệu ở các bài khác nhưng chưa hề nói đến lợi ích của tường gió.
Một số lưu ý về kĩ năng Tường Gió (W) của Yasuo:
  • – Kĩ năng Tường gió (W) chặn các loại đạn bay, các đòn đánh kiểu unit (tức tạo ra một ”vật thể” bay đến đối phương) theo chiều ngang.
  • – Kĩ năng Tường gió (W) không chặn các kĩ năng xuất chiêu từ dưới mặt đất (như Cột lửa của Brand), trên trời(Như Siêu bom địa ngục của Ziggs) và các kĩ năng cũng như đòn đánh theo kiểu Lazer (Như đòn đánh thường của Vel’koz hay Cầu vồng tối thượng của Lux…)
  • – Các kĩ năng thi triển theo đường dài trên mặt đất thì sẽ dừng lại khi tiếp xúc dưới chânTường gió (W).Cái này như quả cầu của oriana hay lính của azir
Lưu ý là quả cầu của oriana chỉ đến nằm ngay tường gió nhưng nó có thể xoáy cả yasuo khi anh ta vừa đặt tường gió ra.nên cái này phải cẩn thận
  • – Trong giao tranh Tường Gió (W) nên được đặt đối diện với Xạ thủ của đối phương nhằm hạn chế tối đa nguồn sát thương từ chúng hoặc đặt trước khi các kĩ năng đạn đạo nguy hiểm của đối phương được tung ra.

Tiếp tục với cách đánh với riven nào.
Sau hôm đó và mình lại rủ bạn mình solo riven.mình nhận ra là nếu cứ để riven lên lv trước như thế thì mình sẽ bị thua thiệt khá nhiều về khả năng farm bởi riven tiếp cận khá nhanh và combo đau khỏi nói rồi.tất nhiên mình sẽ giữ khoảng cách và farm thôi.khi này lính sẽ nằm ở 2/3 bên mình.như thế cũng tốt là khỏi rừng nó gank.tuy nhiên nói lạc quan chứ mình đâu thể thọt farm như thế được nên mình giữ khoảng cách với riven nó là tầm 500 chờ cho nó combo lên thôi.có thêm một mẹo nhỏ cho các bạn là khi riven Q được 2 lần khi đó thì đã gần tiếp cận được mình.hãy E qua người nó. Bạn sẽ tránh được phát Q bổ lên đầu đó.tuy nhiên chắc chắn nó sẽ W ngay.thế nên lính ở sau làm gì nhỉ.tiếp tục E luôn ko cần suy nghĩ.rồi đứng lại chọc cái rồi E vào lính sau để giữ khoảng cách.tùy vào khi đó bạn có gió ko.nếu bạn có thì riven sẽ né ra thôi.nếu mà ko có thì nó sẽ E theo.và nên nhớ là bạn cũng cứ E vào lính khác tạo khoảng cách.rồi hồi Q thì chọc tiếp.gần như là chỉ chọc thôi nhé.khi này chắc chắn bạn sẽ có gió.nên hãy bắt đầu lạnh lùng đứng đánh tay đôi nào.
Khi đó chắc chắn bạn sẽ là người có lợi.
Lưu ý là dù nó W trúng đi chăng nữa thì vẫn cứ lạnh lùng lướt tiếp nha.nhớ là giữ khoảng cách và chọc.
Cái quan trọng ở thủ thuật này là bạn phải tránh đk 1 kỹ năng khống chế của riven đó là tam bộ kiếm lần thứ 3.chứ nếu mà chậm tay E thì bạn sẽ bị hất tung lên rồi ăn nguyên W thì hãy đi bộ về và đừng quên Q ngược lại khi có thể.biết mình thiệt máu rồi nhưng vẫn sẽ khá đau nếu chọc trúng.
                                      
Càng về late thì riven sẽ khỏe hơn yasuo nhiều.nên hạn chế tay đôi bởi riven ulti cộng dame cộng thêm dame từ nội tại thì yasuo sẽ chỉ là cơn gió thoảng
Thế nên càng late thì càng phải giữ khoảng cách.để đối phương đẩy lính lên,chứ lúc này mà chưa quen phản xạ né tam bộ kiếm thì sẽ rất nguy hiểm bởi 1 combo + thêm R chém gió bù nữa thì bốc hơi chỉ trong giây lát khi yasuo chưa kịp tích bão thép.
Cách chơi này rất giống cách chơi với darius nên bạn có thể áp dụng với đại tướng noxus này.nhưng cái dễ hơn ở darius là chỉ có 1 lần kéo ko có 2 lần khống chế như riven.
Và lưu ý thêm là darius có múa rừu rất mạnh đặc biệt ở ngoài tầm lưỡi rừu
Thế nên khi bị darius kéo vào tuyệt đối ko được đi bộ ra.phải tìm lính lướt lên luôn rồi lướt ngược lại.như thế thì sẽ tránh được lưỡi rừu và sẽ lại cộng dồn thêm E.
Còn tất nhiên khi nó ko kéo thì bạn sẽ cứ farm lính gần rồi tích bão thép rồi combo cơ bản xong lại lướt về như mình đã nói ở bài giới thiệu thôi.đánh với darius hầu như là dễ dàng hơn với riven.
Tuy nhiên dù gì thì với những tướng như thế thì nên ép nó sớm và lưu ý anh rừng nó.vì chỉ ham đẩy lính cao bị 1 lần gank.khi ra đường bạn sẽ thấy được lợi thế đi đường sẽ ko còn bởi bạn thua đồ thua cấp.
Khi đó sẽ lại cầu may đến rừng mình gank thôi




Post a Comment

 
Back To Top
Copyright © 2015 Cách chơi đối với từng vị tướng. Designed by Hoàng Thư facebook