BREAKING NEWS

Liên minh huyền thoại game online cho mọi lứa tuổi

Game online hay

Tuesday, May 5, 2015

Hướng dẫn Yasuo solo Riven





                                         vs





Hôm nay mình sẽ nói về cách đi đường với một vị tướng khá mạnh đó là riven.riven là kẻ thù không đội trời chung của yasuo và là một vị tướng có sức mạnh khá tốt khi đi đường cũng như trong giao tranh từ đầu game đến cuối game.đặc biệt riven late thì khỏe khỏi phải hỏi chắc ai cũng biết.
Trong đánh xếp hạng 5 -5 thì khi mình pic yasuo thì đối phương thường pic riven để củ hành mình luôn.vì riven nếu ép được thì ép cho yasuo rất khổ sở.
Vậy một vị tướng mạnh như riven thì làm sao yasuo có thể farm tốt và giữ đường thậm chí có thể giữ lính và ép không cho riven farm.điều này khá khó nhưng không phải là không thể làm.
Đầu tiên lv1 bạn hãy đánh thường vào lính nhiều vào.cứ giữ Q khi riven lên farm thì Q vào.nếu riven combo ở lv1 này bạn chẳng sợ vì nó chẳng có nhiêu dame nên cứ giữ tầm gần nhưng ko gần quá tránh 2 Q đầu của nó.thường thì chẳng riven nào dám combo mỗi Q lên như thế cả.
Bạn ko đi qua lính mà chỉ đứng gần lính đầu của nó để farm thôi.và cứ đánh thường vào lính mục đích để lên lv2 trước.và như thế chắc chắn bạn sẽ lên lv2 trước nó vì nếu riven lên farm thì ăn Q gần 100 dame rồi.2 lần là đủ thốn.
Khi lên lv2 bạn ngay lập tức cộng E và E qua 2 lớp lính rồi E vào riven để khô máu lúc này.
Lúc này riven sẽ thua máu rất nhiều.bạn vừa có lớp nội tại nên riven với mỗi Q hoặc E thì không thể thoát được mà không dưới 1/3 máu.chưa kể mình hay cắm thiêu đốt và có first luôn.
Xong khi này bạn sẽ giữ lính farm thôi.mình đã thử với rất nhiều riven và kết quả giữ farm khá tốt
Vì riven 1 khi đã thọt thì sẽ ko thể lên để farm đk vì yasuo sẽ lướt theo để chọc rồi lướt về vì lượng lính để lướt là khá nhiều.



Nhiều khi riven thua bạn đồ nhưng với sức mạnh từ combo thì riven có thể giết bạn dễ dàng vì khi lên 6 riven ulti tăng dame.chém nội tại cộng lên 5.có 2 kỹ năng khống chế.1 giáp ảo khá dày.
Đây là lý do tôi khuyên bạn nên cẩn thận,giữ khoảng cách và combo kiểu đơn giản khi có gió rồi E về.khi thấy riven ít máu hơn mới bắt đầu chọc kiểu khô máu
Tôi gần như cam đoan với bạn là nếu bạn không làm được những bước đầu như thế thì bạn sẽ là người thua thiệt rất nhiều.và rất dễ chết ngay trong trụ nếu để riven farm và về có đồ.bởi 1 combo của riven là bạn có thể bốc hơi rồi.
Câu hỏi đặt ra là nếu riven chịu mất số lính đầu và không farm và chịu thiệt đến lv2 để combo thì sao.
Nếu gặp 1 riven như vậy thì hãy tụ gió nhiều và rồi ép cho nó mất đi 1 số kinh nghiệm vậy.vì ys lên lv2 và có gió thì chắc chắn riven sẽ phải giữ khoảng cách để tránh combo.
Haiz.nói là vậy với nhiều kinh nghiệm gặp riven thì chẳng riven nào chịu thua farm ngay từ lúc đầu nhé.nên nó sẽ cố lên farm dù có bị kiếm chọc vào mặt đi nữa.
Chú ý là riven không phải tướng cấu rỉa máu nên bạn nên lên song kiếm trước để cố gắng hoàn thiện dao điện trước.và để giảm thời gian hồi của Q đi.
Bạn nên nhớ là riven chỉ mạnh khi đủ bộ combo nha.nên khi riven dùng kỹ năng nào để farm thì hãy E lên chọc rồi E về.chắc chắn sẽ lợi máu hơn nhiều vì mình thường lên tốc độ đánh.chưa kể đến ở bản cập nhật mới thì nội tại của lá chắn được tăng lên nhiều.
Hãy cố gắng rèn tay thật nhiều để có thể chơi tốt nha.


Post a Comment

 
Back To Top
Copyright © 2015 Cách chơi đối với từng vị tướng. Designed by Hoàng Thư facebook