BREAKING NEWS

Liên minh huyền thoại game online cho mọi lứa tuổi

Game online hay

Wednesday, August 12, 2015

Fizz ad lối chơi mới cho chú cá tinh nghịch đi top

Thời gian gần đây rộ lên phong trào fizz AD hoặc fizz tank theo xu hướng lấy tốc độ đánh và gây sát thương theo thời gian bằng nội tại cái đòn đánh có kèm theo sát thương phép. Với lỗi chơi thế này thì các sát thủ như master yi hay katarina chẳng là vấn đề đáng ngại. Và cũng là nối khiếp sợ cho các ad hoặc khiến tanker rởn gai ốc khi gặp phải fizz. Điều mà trước đây fizz luôn đáng ngại khi gặp các tanker bởi combo của fizz hồi khá lâu nên việc sau combo mà tanker vẫn còn khối máu là chuyện bình thường.
Hôm nay tôi sẽ chỉ nói đến fizz ad đi top còn đi rừng thì sẽ có bài viết khác nói đến nó sau.

Ngọc và phép bổ trợ của fizz

Đầu tiên phép bổ trợ của fizz có thể là thiêu đốt hoặc tốc biến cùng với dịch chuyển. Nhưng với sự nhanh nhẹn của fizz thì tôi  khuyên bạn nên mang thiêu đốt để giành lợi thế và sẵn sàng khô máu với bất cứ đối thủ nào của bạn.
Ngọc và bảng hỗ trợ:
Ngọc ở đây chúng ta mang bảng ad hoặc bảng tốc độ đánh của vayne cũng được. Nhưng lưu ý là không mang bảng ngọc ad có kèm % hút máu đâu nhé. Bảng bổ trợ sẽ là 21-9-0
Đó là bảng bổ trợ và cách cộng các chiêu thức của fizz ad mới này.
Các món đồ khởi đầu cho fizz top là khiên doran hoặc kiếm doran cũng có thể là lọ pha lê hoặc kiếm dài. Cái này tùy theo các vị tướng mà bạn gặp.
Nếu gặp phải vị tướng nào cấu máu khó chịu thì bạn mua khiên doran hoặc lọ pha lê. Nếu vị tướng nào mà kiểu đánh gần và khó cấu máu bạn hơn thì nên mua kiếm doran hoặc kiếm dài.

Đi đường

Thời gian đầu game bạn hãy cố gắng farm và tránh tối đa trao đổi chiêu thức nhất có thể. Tuy nhiên cũng không nên bỏ qua các yếu điểm của đối phương để cấu máu như khi đối phương vừa sử dụng combo xong và đang trong thời gian hồi và bạn bật W rồi Q lên đánh thường nhanh chóng rút về bằng nhảy múa tung tăng khi đối phương gần hồi chiêu. Bởi fizz ad đánh thường rất đau. Đau hơn cả yi đánh thường nhé. Nên bạn hãy tự tin khi đối phương hết combo nhé.

Trang bị

Về trang bị của fizz thì ngoài đồ dame thì bạn hãy lên thêm một ít đồ cộng máu như rừu đen hoặc cộng giáp như tim băng hoặc găng tay băng giá để tăng sự cứng cáp cho fizz nhé. Bởi fizz là vị tướng đánh gần và rất khó giữ khoảng cách. Nếu không cẩn thận rất dễ bốc hơi khi chưa động được vào tướng địch đâu nhé.


Naruto 3D
Naruto 3D - game mobile với lối đánh turnbase cực hot, cực hấp dẫn.

Post a Comment

 
Back To Top
Copyright © 2015 Cách chơi đối với từng vị tướng. Designed by Hoàng Thư facebook