BREAKING NEWS

Liên minh huyền thoại game online cho mọi lứa tuổi

Game online hay

Tuesday, September 15, 2015

Hướng lên đồ và Cách chơi Tahm Kench

Lâu rồi mình chưa có bài viết nào mong các bạn thông cảm. Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới mọi người một vị tướng rất trâu mà lượng sát thương không hề nhỏ đâu nhé. Đó chính là tahm kench với lối chơi full tank hoặc semi tank.

Đầu tiên giới thiệu thì tahm kench là một vị tướng rất mạnh khi lên ap bởi lượng sát thương khủng khiếp gây ra bởi các chiêu thức.
Nhưng yếu điểm của tahm là khi sử dụng đánh chén phải gây 3 điểm. Để có được 3 điểm là rất khó. Điều này mất tầm 2s nên tahm rất dễ bốc hơi khi chưa gây ra được tí sát thương nào cả.
Tuy nhiên bạn sẽ bất ngờ khi tahm là một tanker bởi lượng máu khá trâu và giáp cũng khá giầy.
Đặc biệt là tahm có chiêu da dày.tức là biến lượng máu của mình gần như nhân 2 lên. điều này rất quan ngại đối với những tanker trâu như vậy
Ngoài lượng giáp và máu rất nhiều nhưng tahm cũng không hề kém cạnh với lượng sát thương gây ra rất khủng khiếp. Hãy xem qua bảng hệ thống kỹ năng sau.


Ngọc bổ trợ và cách lên đồ


Với lượng sát thương khủng khiếp như vậy nhưng tahm luôn là vị tướng trụ lại rất lâu ở trong trận chiến. Và việc tahm gây 3 điểm nôi tại rất dễ để đánh chén với hệ thống lên đồ kiểu tanker thế này.
Đầu tiên bạn chỉ cần mang bảng bổ trợ tanker nhưng ngọc lại là sát thương phép thuật.
Tùy vào các vị trí mà chúng ta có thể buiding sao cho hợp lý.
Còn cách lên đồ thì tùy thuộc vào sát thương chủ lực bên nó là vị trí nào nhưng lời khuyên luôn là trượng trường sinh. Bởi trang bị này rất hay và hầu như giành cho những ap tanker .

Cách chơi tahm kench

Vì là một tanker nên bạn sẽ không phải vất vả chọn vị trí nữa.Hãy chọn vị trí nào sát thương chính của đối phương và dồn nó để không cho nó gây ra nhiều sát thương.
Đặc biệt một điều là ulti của tahm rất hay nên bạn có thể đánh và đi gank rất linh hoạt. Hãy tận dụng thật tốt nhé.

Post a Comment

 
Back To Top
Copyright © 2015 Cách chơi đối với từng vị tướng. Designed by Hoàng Thư facebook