BREAKING NEWS

Liên minh huyền thoại game online cho mọi lứa tuổi

Game online hay

Sunday, August 23, 2015

Cách giữ vị trí của ad carry

Đầu tiên hãy nói qua về vị trí ad nào


AD luôn là vị trí gây ra nhiều sát thương vật lý nhất trong team. Là vị trí quan trọng gây ra số lượng sát thương lớn trong mỗi đội. AD có tầm bắn rộng và có khả năng cơ động nhất đinh,
AD thường có nhiều đặc điểm riêng. Có những ad độ cơ động rất cao và có những ad có khả năng dồn dame rất mạnh như lucian, graves,
Mỗi ad có những đặc điểm nhất đinh. Nhưng đến hiện giờ 2 ad mạnh và carry team và tất nhiên độ khó cũng rất cao đó chính là vayne và draven.

Tại sao ad cần được bảo kê và giữ vị trí

AD là vị trí quan trọng bởi lượng sát thương mà vị trí này gây ra sẽ ảnh hưởng đến cục diện trận đấu của bạn. Nếu ad được tự do đứng bắn thì sẽ chẳng bị trí nào mà không phải chạy cong đít cả. Có rất nhiều vị trí bảo kê tốt cho ad như alista, thresh, nautilus, shen, morgana... Nhưng những vị tướng này lại không thể bảo kê nếu như mà gặp các vị tướng như hecarim hoặc malphite.. thì ad sẽ bốc hơi rất nhanh trước khi kịp gây ra lượng sát thương nào cả.
Thứ hai nguyên nhân mà ad cần được bảo kê là ngoài giữ vị trí quan trọng ra ad còn rất mỏng manh. AD mỏng manh bởi sẽ không có đồng hô cát như các AP hay nhiều máu như các vị trí tanker. AD chỉ có khoảng từ 1k7-2k máu ở giai đoạn cuối game. Điều này sẽ rất dễ khiến ad bốc hơi khi bị dồn sát thương một cách bất ngờ.
Tuy nhiên một support tốt cũng không thể bảo kê toàn diện cho vị trí của ad. Thế nên việc giữ vị trí của ad rất quan trọng. Ưu thế của ad chính là tầm đánh rộng nên việc căn cho bạn có thể giữ xa tầm với của các chiêu thức của đối phương lại là một điều rất khó.

Làm thế nào để giữ vị trí cho một ad


Tầm quan trọng của ad và độ quan trọng của giữ vị trí rất quan trọng nên việc làm thế nào để tránh khỏi tầm với của các vị trí khác bên địch là điều bạn đang thắc mắc phải không.
Trong quá trình hai bên chưa giao tranh thì ad chỉ nên đi ăn quái ở những nơi mà chắc chắn đối phương không thể xuất hiện và chiếm đoạt mạng của bạn được.
Những nơi an toàn thường là nằm bên phần bản đồ của mình và nằm dưới sự kiểm soát của các mắt bên bạn.Tuy nhiên đi dưới tầm mắt chưa hẳn đã an toàn bởi nếu bên đối phương có những tướng như tahm kench hay Twisted Fate ,evenly... Nên tốt nhất bạn nên đi cùng sp để nhận được sự bảo kê lúc cần thiết nhất nhé.

Trong lúc 2 đội đối diện nhau chuẩn bị mở giao tranh thì bạn nên dừng xa ở vị trí khoảng 1500 khoảng cách là hợp lý nhất. Điều này sẽ giúp bạn tránh bị bắt bởi các chiêu thức diện rộng của đối phương và tránh những trường hợp bị bất ngờ bởi đối phương tốc biến lên,
Ngoài ra việc này cũng làm cho bạn đỡ bị bất ngờ và dễ dàng chọn mục tiêu trong giao tranh.
Bạn là ad. Trước giao tranh bạn không việc gì phải hổ báo lao lên cấu máu đối phương hay cố lướt lên rồi tốc biến bắn vào vị trí mid hay ad nó làm gì cả. Sẽ bốc hơi rất nhanh đó.
Những điều rất ngắn ngủi thế thôi. Nhưng tôi tin là bạn sẽ phải bất ngờ với hiệu quả nó mang lại đấy. Hãy thử và để lại bình luận xem thế nào nhé. Bởi điều này nói thì rất dễ nhưng mà để làm được thì lại không phải ai cũng làm được đâu nhé.

Post a Comment

 
Back To Top
Copyright © 2015 Cách chơi đối với từng vị tướng. Designed by Hoàng Thư facebook